Nội thất Nhà Xinh gợi ý chọn sàn gỗ theo phong cách hiện đại

Xin giới thiệu sản phẩm sàn gỗ công nghiệp của nội thất Nhà Xinh với họa tiết vân gỗ tự nhiên và độ dày của gỗ là lựa chọn phù hợp với nhữn...

Xin giới thiệu sản phẩm sàn gỗ công nghiệp của nội thất Nhà Xinh với họa tiết vân gỗ tự nhiên và độ dày của gỗ là lựa chọn phù hợp với những gia chủ có sở thích, yêu phong cách nội thất truyền thống.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu Laminate sàn nhập khẩu từ khắp nói trên thế giới bao gồm: Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Thụy Sỹ, Đức,... Đặc biệt chúng tôi muốn nói tới đó là sàn gỗ Thụy Sĩ rất nhiều kiến ​​trúc sư của nha xinh đánh giá cao sự chịu nước, chất lượng, chống cong vênh khi thời tiết thay đổi đột ngột và thiết kế hết sức thẩm mỹ để đáp ứng thị hiếu của những khách hàng khó tình nhất.

Một vài năm trước đây, khi nhắc đến những chủ nhân có thiết kế nhà gỗ sang trọng khiến ta liên tưởng đến chỉ có điều kiện kinh tế mới "chơi sang" làm sàn gỗ. Nhưng bây giờ, nội thất nha xinh khẳng định vật liệu này đã trở nên phổ biến hơn đối với những gia đình thu nhập trung bình. Với sự xuất hiện của sàn gỗ công nghiệp đã thay thế cho sàn gỗ tự nhiên đắt tiền đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn làm cho trang trí nội thất trở nên đa dạng và phong phú hơn nhiều.

Đại diện Công ty nha xinh cũng cho biết, các hộ gia đình sống trong các tòa nhà căn hộ thường yêu thích các dòng sản phẩm của Kronoswiss Thụy Sĩ Quý tộc và Authentic.

Lấy một dẫn chứng thực tế cho bạn dễ dàng hình dung, sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu hiện nay, quan trọng vấn đề thẩm mỹ khi lắp đặt trong nhà là điều mà các kiến trúc sư luôn luôn lưu ý.



Với độ dày đến 8mm, màu sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và giá cả phù hợp với gia đình của mọi khách hàng. Nếu Thụy Sĩ Noblesse là dòng phù hợp với chủ nhà thích phong cách hiện đại và trẻ trung, thì các khách hàng truyền thống Authentic lại ưa chuộng bởi kết cấu hạt gỗ hoàn toàn tự nhiên.

Nội thất nha xinh sẽ đi vào thông tin chi tiết của sản phẩm sàn gỗ này để cho khách hàng có thể nắm rõ nhất.

Hãy nhớ khi được lắp đặt trong một khu vực rộng, bằng phẳng đương nhiên sàn gỗ sẽ làm cho không gian căn phòng ấm cúng và sang trọng hơn rất nhiều.

Chúng tôi giới thiệu đến các dòng sản phẩm Kronoswiss SolidChrome Thụy Sĩ hợp với biệt thự hoặc trên đường phố vì độ dày 12mm, kết cấu gỗ tự nhiên làm cho sàn nhà không bị cong vênh hoặc bị ảnh hưởng bởi thời tiết ẩm ướt trong gió mùa xuân. Riêng dòng SolidChrome, sản phẩm mới ra mắt bạch kim Kronoswiss, cũng giúp đánh lừa thị giác

Chủ bút: Huy IT

Nhà Xinh - Nổi tiếng thiết kế thi công các công trình xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà phố và các công trình công cộng mạnh mẽ nhất VN

Có thể bạn sẽ thích