Nhà Xinh đưa ra những mẫu thiết kế nội thất đẹp vào ngày hè

Vào những ngày hè nóng nảy như thế này, Nhà Xinh nhận thấy xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách phòng tạo cảm giác mát mẻ được nhiều ...

Vào những ngày hè nóng nảy như thế này, Nhà Xinh nhận thấy xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách phòng tạo cảm giác mát mẻ được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhiều ở thời điểm hiện tại.

nha xinh khuyên bạn nên chọn bộ sofa bắt mắt hơn rất nhiều với chiếc “áo khoác” mới mang sắc đỏ rực rỡ, nổi bật, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian và cũng gợi nhớ chút màu phượng lửa của thuở học trò, rất duyên.

Hãy cùng chúng tôi tân trang lại cho căn phòng của bạn chỉ với những cách làm rất đơn giản như sau: sơn tường nhà với sắc xanh nước biển làm chủ đạo, may áo mới cho ghế sofa, thêm những chậu hoa nhỏ xinh hay đơn giản chỉ là mở toang khung cửa sổ để nắng mai chiếu vào mỗi buổi sớm… cũng đã đủ để thiết kế nội thất phòng khách trở nên phong cách, ấn tượng.

Còn đây là những ô cửa sổ tràn ngập sắc màu xanh của cây lá, vừa có tác dụng thanh lọc không khí, vừa tạo vẻ đẹp mỹ quan .Và còn giúp cho ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn khi gần gũi với thiên nhiên tận hưởng không khí trong lành.



Gam màu xanh mang lại cảm giác rất mát mắt, như mang cả cảnh quan của biển vào nhà đầy sống động, “đánh đuổi” không khí oi nồng của mùa hè một cách hiệu quả.

Hãy tận dụng tối đa ánh nắng mai dọi vào từ khung cửa sổ, căn phòng sẽ trở nên tươi mới hơn.

Nội thất nha xinh khuyên bạn nên sử dụng rèm treo có màu sắc thanh thoát, nhẹ nhàng với chất liệu mềm mại cũng là một cách tăng vẻ đẹp cho tổng thể thiết kế nội thất, vừa giúp lọc và cản bớt sức nóng của những tia nắng gay gắt vào giữa trưa.

Trường hợp nếu bạn không muốn căn nhà biet thu của mình có sự xuất hiện của các gam màu nóng, bạn có thể chọn dùng những tông màu nhạt hơn để trang trí phòng cho mùa hè, tăng cường sự dịu mát trước cái nóng như đổ lửa vào mùa hè này.

Ngoài sử dụng, bố trí những đồ nội thất phù hợp với không khí ngày hè, bạn có thể đem cả thiên nhiên vào căn phòng của mình với những chậu cây xanh nho nhỏ. Từ bậc cửa lối vào đến từng khung cửa sổ bạn có thể trang trí thêm cây hoa phù hợp với từng không gian khác nhau.

Nóng nảy và oi bức là 2 cảm giác rất khí chịu mà mùa hè mang lại, tránh được 2 cảm giác khó chịu này cho phòng khách của bạn thì phải cần bố trí các vật dụng thật thoãng đãng, cách này tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sự kết hợp của các gam vàng đến từ nắng sớm và xanh của lá tạo nên bản hòa ca rất tuyệt diệu ru giấc trưa nồng oi ả, đem lại cảm giác mát mẻ, dịu dàng mà không kém phần sôi nổi cho không gian của bạn.

Chủ bút: Huy IT

Nhà Xinh - Nổi tiếng thiết kế thi công các công trình xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà phố và các công trình công cộng mạnh mẽ nhất VN

Có thể bạn sẽ thích