Công ty nội thất Nhà Xinh thiết kế mang phong cách nhà quê

Ngôi nhà được các kiến trúc sư Nhà Xinh thiết kế không đi theo các mẫu thông thường mà nhằm tạo ra các khu vườn xanh và không gian xung qua...

Ngôi nhà được các kiến trúc sư Nhà Xinh thiết kế không đi theo các mẫu thông thường mà nhằm tạo ra các khu vườn xanh và không gian xung quanh các nước. Các phòng ngủ mở ra không gian hai hướng, kết nối và liền mạch với nhau bằng các hành lang dài ở cả hai bên.

Các mẫu thiết kế của nha xinh theo phong cách Compartmental cách rất linh hoạt, đóng cửa không gian riêng tư khi cần thiết để kết nối hành lang và mở ra khu vườn mở phía sau miếng đất của ngôi nhà. Lối vào được sắp xếp và bố trí mang đến sự tinh tế và mới lạ, làm cho ngôi nhà có đón gió, đồng thời đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho chủ sở hữu.

Kết thúc nha xinh sẽ đi tiếp đến hội trường là không gian sống với một bàn ăn, con ngựa và một cánh nhà bếp mở ra một không gian mới. Nối tiếp không gian đó là thiết kế nhà bếp mới được xây dựng và một căn phòng riêng để kinh nhớ và thờ cúng tổ tiên.



Tạo ra không gian thư giãn để chiêm ngưỡng khu vườn, tuy nhiên nó cũng vẫn cung cấp một chức năng phòng khách như ngôi nhà chung.

Tiếp cận trực tiếp với kiến ​​trúc ấn tượng dựa trên các vật liệu bằng chất liệu gỗ mộc mạc, sử dụng tone màu trắng như những bông hoa biến gỗ như một nét tinh tế. Khe gió trên trần nhà cũng được trang trí bằng các mảng gỗ hoa có văn dọc theo hành lang. Giữa thành phố nhộn nhịp này, nhưng miễn là giữ được không gian nông thôn là điều mà khách hàng mong muốn.

Các phòng mang nét đẹp tự nhiên như bạn đang được sống trong không gian của các khu du lịch mà bạn có thể tận hưởng cảm giác đó ngay tại nhà mình. Ấn tượng hơn là cách sử dụng các mô hình bằng gỗ độc đáo, mới là như một ngôn ngữ riêng biệt với cá tính táo bạo của nhà thiết kế của chúng tôi.

Kiến trúc sư thiết kế ngôi này cũng chính là con trai của chủ sở hữu, ông cho biết: Câu nói "người nông dân" như ăn sâu vào tâm trí của tôi, có vẻ như hình ảnh của những ngôi nhà cổ dân gian của nông thôn mộc mạc đã trở thành kỷ niệm trong một phần cuộc sống.

Hằng ngày chúng ta có thể nghe được tiếng gió đong đưa qua vườn bắp tạo ra cảm giác thân quen, hương thơm ngọt quyện với gió vào mùa xoài...

Vì vậy khi thiết kế ngôi nhà của bố mẹ tôi, tôi nghĩ phải làm sao để tạo ra cảm giác quen thuộc, gần gũi xem như một món quà để tặng cho cha mẹ của mình.

Chủ bút: Huy IT

Nhà Xinh - Nổi tiếng thiết kế thi công các công trình xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà phố và các công trình công cộng mạnh mẽ nhất VN

Có thể bạn sẽ thích