Ấn tượng với những mẫu nhà phố của công ty kiến trúc Nhà Xinh

Nhà Xinh xin chia sẻ những hình ảnh ấn tượng dưới đây chính là kết quả của việc vận dụng các nguyên tắc trong nghề của đội ngũ kiến trúc sư...

Nhà Xinh xin chia sẻ những hình ảnh ấn tượng dưới đây chính là kết quả của việc vận dụng các nguyên tắc trong nghề của đội ngũ kiến trúc sư.

Để thiết kế nội thất nhà phố đẹp luôn đòi hỏi công ty nha xinh có những nguyên tắc mà giới kiến trúc cần tuân theo để khắc phục các hạn chế về không gian và đem đến cho ngôi nhà bạn sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng.

Sử dụng chất liệu kính được dùng khá nhiều để mang đến nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên, giúp chúng lan tỏa khắp không gian sinh hoạt chung của gia đình bạn.

Nhà phố thường ít mặt thoáng nhưng lại có lợi thế về chiều cao nên tầm nhìn cũng được mở rộng thoáng đãng. Nên phòng khách của nhà phố thường xuyên được đặt tại gác 2 hoặc tầng lửng của ngôi nhà để có thể tận dụng được tối đa không gian cảnh quan bên ngoài.



Có rất nhiều phương pháp để thiết kế nội thất nhà phố đẹp, nhưng phổ biến nhất có lẽ là cách bố trí sắp xếp nội thất dọc theo chiều dài căn phòng. Với cách sắp xếp này có thể giúp gia chủ che đi hạn chế về chiều ngang căn phòng và đồng thời vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với các không gian khác trong ngôi nhà của bạn.

Những món nội thất như: kệ trang trí, sofa, kệ tivi, bàn nước,… đều được thiết kế hình khối đơn giản, để giảm thiểu tối đa các chi tiết cầu kỳ để khi kết hợp với nhau. Chúng sẽ mang đến một tầm nhìn ngăn nắp, thoáng rộng và gọn gàng. Phong cách đơn giản này cũng sẽ giúp không gian sinh hoạt chung có được cảm giác gần gũi, thoải mái tối đa để các thành viên trong gia đình giải trí, nghỉ ngơi.

Phòng khách khá nhỏ nên kiến trúc sư đã tích hợp kệ trang trí vào kệ tivi tạo nên một thiết kế đa năng hiện đại, ấn tượng và sang trọng. Với gam màu đen sang trọng và nâu trầm lịch lãm, phòng khách nhà phố này tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẳng cấp đầy cuốn hút người xem.

Chúng tôi thường kết hợp với cửa kính là sơn tường màu sáng tạo hiệu ứng sáng bừng rạng rỡ khiến không gian luôn duy trì được vẻ tươi mới. Bộ sofa gỗ óc chó hình chữ L giúp gia chủ tận dụng được khoảng góc trong phòng.

Tạo điểm nhấn cho không gian bằng một chút sắc màu rực rỡ của hoa tươi hay gối tựa sẽ khiến không gian thêm tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Một chiếc rèm cuộn cũng sẽ giúp phòng khách giữ được sự riêng tư mà không quá phức tạp.

Phòng khách nhà ống của bạn có diện tích nhỏ, nội thất đơn giản sẽ vẫn là lựa chọn thông minh cho bạn. Đương nhiên bạn có thể tận dụng thêm hiệu ứng kỳ diệu từ ánh sáng. Nội thất nha xinh khuyến khích bạn nên áp dụng phương pháp chiếu sáng từng khu vực sẽ tạo thành các mảng, khối sáng – tối tạo sự lắng đọng và chiều sâu khiến căn phòng sống động hơn.

Hay đơn giản chỉ là một thiết kế bàn nước có kích thước vừa phải được cách điệu đôi chút cũng góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm không gian và diện tích.

Tuy nhiên, mỗi ngôi nhà sẽ tồn tại những đặc điểm khác nhau và cần đến một giải pháp thiết kế riêng biệt. Chính vì thế, hãy liên hệ với Nhà Xinh để sở hữu những phương án tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn. Bằng kinh nghiệm và tấm lòng tận tâm, công ty nội thất chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Chủ bút: Huy IT

Nhà Xinh - Nổi tiếng thiết kế thi công các công trình xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà phố và các công trình công cộng mạnh mẽ nhất VN

Có thể bạn sẽ thích